Open top menu
Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Bạn mong muốn tăng doanh số cho sản phẩm? Làm thế nào để có những ý tưởng đột phá trong phong cách bán hàng? Tất cả mọi câu trả lời, chiến thuật về bán hàng sẽ được giải đáp trong top 3 cuốn sách về nghệ thuật bán hàng cực hay dưới đây.
 
1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao
 
Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.
 
Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao với hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức sẽ là cẩm nang bán hàng hữu ích và thú vị.
Các nguyên tắc và chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết và dễ hiểu nên đây có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy nhiên nếu bạn có được sự điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp nhất với những sản phẩm và khách hàng của bạn.
 
Tính cách, khả năng thuyết phục cũng như sự tín nhiệm của bạn trong quá trình áp dụng những nguyên tắc hay chiến thuật được đề cập trong cuốn sách này chính là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trong vai trò một nhân viên bán hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh họa và những câu chuyện thực tế, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng.
 
Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nhiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.
 
2. 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 
 
Cuốn sách là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà Brian Tracy và con trai của ông - Michael Tracy, đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân. Những kỹ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời làm kinh doanh của mình cũng như những nguyên lý, phương pháp đúng đắn mà họ học được từ sách vở, từ thương trường.
 
Các phương pháp này, Brian Tracy đã áp dụng vào thực tế, biến chúng thành chân lý và tư vấn cho các học viên, khách hàng của mình.
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng đúc kết nhiều kinh nghiệm bán hàng của chính tác giả và con trai khi chập chững bước chân vào nghề.
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công, tiếp nối với phần hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.
 
3. 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại 
 
Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ mua - bán một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận cho mình cũng như công ty mình.
 
Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ "thắng - thắng" trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này còn rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.
Với kết cầu mạch lạc, cách trình bày lôi cuốn, 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại sẽ giúp độc giả trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và thành công.
Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư... cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.
 
Sở hữu top 3 cuốn sách về nghệ thuật bán hàng trên là bạn đã nắm vững được đến 90% thành công trong kinh doanh – bán hàng. Hy vọng, bạn sẽ áp dụng được các chiến thuật để vận dụng một cách linh hoạt trong lĩnh vực marketing – bán hàng.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.