Open top menu
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Tôi yêu a ấy
Anh ấy yêu thuốc lá
Lúc đầu tôi cảm thấy như không thể chung sống với cái thứ đắng ngắt đó
Nhưng về sau cái hình ảnh người đàn ông trầm ngâm cầm đuối thuốc thở làn khói trắng xóa làm tôi thấy nào lòng, thấy nhớ, thấy thương một cách rất vô thường....nhớ mối tình không thể nào quên nổi
Lần đầu tiên bạn dốc cạn lòng thành của mình để yêu một ai đó được gọi là tình đầu, đó là thứ tình yêu tuyệt vời nhất. Là thứ mà bất kể một ai, kể cả những người không tin rằng trên đời có tình yêu thực sự, thì cũng ít nhất đã từng trải qua. Dẫu cho là yêu đơn phương, yêu thầm, thì cũng là khi bạn đặt trọn vẹn trái tim của mình cho một người.
Đó chính là thứ ký ức vĩnh cửu, cho dù không ai còn yêu nhưng sẽ mãi nhớ. Cũng bởi vì có được tình yêu đầu tiên đó, mà cuộc sống của bạn mới có một ngọn đèn dường như không bao giờ tắt.
Đa phần tình đầu của ai cũng đều buồn, tình đầu thường không trọn vẹn nên buồn, nhưng cũng chính vì buồn mà cái mối tình ấy mới có thể đẹp được đến như vậy...
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.